HOTLINE:(0234) 2222 012

Facebook Twister Google plus

Chuyển bookmark từ Safari của thiết bị iOS sang Google Chrome trên máy tính

Trình duyệt Safari trên thiết bị không cho phép bạn trích xuất các bookmark, không sao cả, bạn chỉ cần iCloud và Internet Explorer để làm điều này.

Bước 1: Xuất bookmark Safari

Trước tiên, hãy chắc chắn rằng iCloud của bạn đã được đồng bộ hóa  bằng cách kết nối với iTunes, sau đó đánh dấu chọn iCloud và sao lưu.

backup

Ngoài ra, bạn có thể sao lưu ngay trên thiết bị di động bằng cách vào Cài đặt > iCloud và bật Safari.

back up

Kéo xuống phía dưới cùng và chọn Storage & Backup. Ở màn hình tiếp theo, hãy lựa chọn Back Up Now.

backup

Bước 2: Chuyển vào máy tính

Bạn phải tải và cài đặt iCloud trên máy tính của mình. Sau khi đăng nhập vào tài khoản iCloud, bạn có thể thấy danh sách Bookmarks từ trình duyệt Safari trên thiết bị iOS sẽ được đồng bộ với danh sách Favorites của trình duyệt Internet Explorer trên máy tính.

icloud

Khi nhấn vào nút Apply, một cửa sổ khác sẽ hiện ra, hãy chọn Merge để thêm các địa chỉ web từ máy tính lên danh sách bookmark sẵn có trên iCloud.

merge

Bước 3: Nhập Bookmark vào Google Chrome

Đây là lúc nhập bookmark từ trình duyệt IE vào Google Chrome. Bạn hãy khởi động Chrome và nhấp vào biểu tượng cài đặt bên góc phải như hình dưới. Trong mục Bookmarks, chọn Import bookmarks and settings….

import

Ở cửa sổ pop-up vừa xuất hiện, hãy chọn Microsoft Internet Explorer và đánh dấu tick vào Favorites/Bookmarks, xong nhấn nút Import.

import

Chờ một chút, tất cả các địa chỉ web lưu trong Favorites từ trình duyệt IE (bao gồm cả những địa chỉ mà bạn đã xuất ra từ thiết bị iOS) sẽ được sao chép vào trình duyệt Google Chrome.