HOTLINE:(054) 2222 012

Facebook Twister Google plus

Phần mềm quản lý nhà hàng - QRestaurant

Phần mềm quản lý nhà hàng QRestaurant là một hệ thống quản lý chuyên nghiệp và linh hoạt phù hợp cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, cafe, karaoke, billard. Giao diện phần mềm trực quan, sinh động, chủ yếu bằng hình ảnh nên giúp người sử dụng thao tác nhanh chóng và dễ dàng trong mọi trường hợp. Hệ thống có thể triển khai trên cả môi trường mạng nội bộ (LAN) và môi trường mạng Internet nên rất phù hợp trong việc quản lý và điều hành đối với doanh nghiệp có chuổi nhà hàng, café phân bố ở nhiều địa điểm khác nhau.

CHI TIẾT CHỨC NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG QRESTAURANT

Tên phân hệ

Chức năng

Phục vụ

o   Nhận món ăn/thức uống khách hàng gọi ngay tại bàn của khách hàng (thông qua máy tính bảng)

o   Ghi chú thêm thông tin về món ăn/thức uống theo yêu cầu riêng của khách hàng (nếu có)

o   Trao đổi thông tin với Bếp và Thu ngân trong quá trình phục vụ khách hàng

o   Tách bàn / gộp bàn / ghép bàn

o   Yêu cầu thanh toán

Bếp

o   Nhận món ăn/thức uống từ Phục vụ chuyển về (thông qua máy tính) để tiến hành chế biến

o   Trao đổi thông tin với Phục vụ và Thu ngân trong quá trình phục vụ khách hàng

o   Thông báo đến Phục vụ khi hoàn thành món ăn để Phục vụ mang ra cho khách hàng

Bán hàng & Thu ngân

 

o   Tạo và quản lý chi tiết đơn hàng theo từng bàn ăn bằng hình ảnh trực quan

o   Theo dõi tình trạng phục vụ món ăn/thức uống của từng bàn

o   Theo dõi, trao đổi thông tin với Bếp và Phục vụ

o   Tách bàn/gộp bàn

o   Thu tiền khách trả & in hóa đơn

o   Ghi nợ

o   Báo cáo doanh thu theo ngày/tuần/tháng/…của từng cashier

o   Quản lý thông tin hàng hóa

o   Tìm kiếm đơn hàng

Kế toán

o   Quản lý công nợ khách hàng

o   Quản lý công nợ của nhà cung cấp

o   Quản lý thu/chi

o   Quản lý nhân viên và tiền lương

o   Quản lý thông tin nhà cung cấp

o   Quản lý chi tiết thông tin nhóm hàng, hàng hóa

o   Định lượng hàng hóa (đối với hàng hóa qua chế biến)

o   Cấu hình hệ thống: tạo và sắp xếp vị trí bàn ăn, ca làm việc, tỷ giá tiền tệ,…

o   Báo cáo: doanh số bán hàng (theo thời gian, theo sales, theo món ăn, theo bàn), thu, chi, kho hàng, kiểm kho,….

Kho

o   Quản lý công nợ của nhà cung cấp

o   Quản lý Xuất/Nhập/Luân chuyển hàng hóa

o   Quản lý hàng tồn kho

o   Kiểm kho thực tế

o   Báo cáo kho

Quản trị hệ thống

o   Quản lý tài khoản

o   Phân quyền tài khoản

o   Tracking: theo dõi quá trình truy suất vào hệ thống của các nhân viên trong công ty, ngăn chặn (lock) kịp thời những truy suất bất hợp pháp

o   Tiện ích dữ liệu: sao lưu dữ liệu, phục hồi dữ liệu, kết sổ dữ liệu

Tất cả các phân hệ trên đều có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Hãy gửi cho chúng tôi yêu cầu của quý vị đễ được tư vấn chi tiết hơn về phần mềm và chi phí.